เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 21 มกราคม 2559 - 12:32

Bosscom ไฟเลี้ยวหน้าแบบ LED รุ่น Z-Series For Kawasaki Versys 1000



Bosscom ไฟเลี้ยวหน้าแบบ LED รุ่น Z-Series For Kawasaki Versys 1000

 

          Kawasaki Versys 1000 ถือว่าเป็นรถบิ๊กไบค์อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมสำหรับไบค์เกอร์สายลุย ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวออกทริปสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และแน่นอนคะว่าวันนี้ในคอลัมน์แนะนำของแต่งเราก็มีของแต่งที่จะมาช่วยเพิ่มให้ไฟเลี้ยวสามารถส่องสว่างมาขึ้นนั้นก็คือเจ้าไฟเลี้ยวจากแบรนด์ Bosscom ที่ผลิตไฟเลี้ยวแบบ LED รุ่น Z-Series ที่ออกแบบมาเพื่อรถ BigBike (บิ๊กไบค์) Kawasaki Versys 1000 หรือสามารถใส่รวมกับ Versys 1200     

 

 

        Bosscom ไฟเลี้ยวหน้าแบบ LED รุ่น Z-Series ยังมีไฟเดย์ไลท์ที่ใส่บริเวณด้านหน้ารถที่มีคุณสมบัติที่สามารถเพิ่มความสว่างได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ติดตั้งเจ้า Z-Series

 

         สำหรัสาวก Kawasaki Versys 1000 ที่กำลังมองไฟเดย์ไลท์และไฟเลี้ยว LED แต่งระดับคุณภาพที่จะมาช่วยเพิ่มให้รถมีความสวยงามและเพิ่มความปลอดภัยยามขับขี่ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านนำเข้าที่จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์ได้ทั่วประเทศ ส่วนในคอลัมน์แนะนำของแต่งครั้งหน้าทีมงาน BoxzaRacing ยังมีของแต่งแนวๆอีกหลากหลายแบรนด์ที่จะมาแนะนำให้ชาวไบค์เกอร์ได้ลองหาเพื่อใช่เสริมความเท่ให้รถมอเตอร์ไซค์สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook