เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2558 - 17:24

HJC FG-17 Black-Mamba หมวกกันน็อคสำหรับไบค์เกอร์สายโหด

 

HJC FG-17 Black-Mamba หมวกกันน็อคสำหรับไบค์เกอร์สายโหด

 

HJC FG-17 Black-Mamba หมวกกันน็อคสำหรับไบค์เกอร์สายโหด
 

           อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นต่อการรักษาความปลอดภัยในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งแบบใช้งานทั่วไป รวมถึงรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Bigbike (บิ๊กไบค์) นั้นแน่นอนว่าหลายๆ คนจะต้องนึกถึงเจ้า หมวกกันน็อคเป็นอันดับแรก ซึ่งหมวกกันน็อคนั้นนอกจากจะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของความปลอดภัยแล้ว ในยุคที่ไบค์เกอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้หมวกกันน็อคก็ได้รับการดีไซน์ออกมาให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไบค์เกอร์ที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไป

 

HJC FG-17 Black-Mamba
 

          และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็จะขอมาเอาใจชาวไบค์เกอร์สายโหดกันหน่อย กับอีกหนึ่งยี่ห้อหมวกกันน็อคที่หลายๆ คนให้ความสนใจอย่าง HJC (เอชเจซี) และรุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ นั่นก็คือ FG-17 ที่มาพร้อมกับลวดลายแบบโหดๆ Black-Mamba ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อไบค์เกอร์ที่มีความชอบในการลวดลวยที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความดุดันอย่างเห็นได้ชัด 

 

HJC FG-17 Black-Mamba
 

          นอกจากการออกแบบที่โดดเด่นเป็นอย่างมากแล้ว HJC FG-17 Black-Mamba นี้ก็ยังมีคุณสมบัติทั้งในเรื่องของการผลิต, การดีไซน์ที่ช่วยในเรื่องของ Aerodynamic และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

 

  • วัสดุเปลือกหมวก เป็น Fiberglass composite shell ทำให้มีน้ำหนักเบามาก
  • ระบบสีป้องกัน แบบ SilverCool ช่วยปกป้องสี ตัวเปลือกหมวก และสามารถป้องกันความจากแสงแดดแรงๆ ไม่ทำให้ภายในหมวกเกิดการร้อน อบอ้าว
  • Optically visor ชิวหน้าป้องกันรอยขีดข่วน สามารถป้องกัน รังสี UV ได้ถึง 98% และมีความหนาแข็งแรงมาก
  • ระบบ RapidFire ตัวล็อคชิวออกแบบมาให้ถอดเปลี่ยนได้รวดเร็ว เปลี่ยนด่วน ติดตั้งง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ

 

 HJC FG-17 Black-Mamba
 
  • เทคโนโลยี ขั้นสูง CAD ออกแบบหมวกให้ถูกหลักอากาศพลศาสตร์ ช่องลมด้านหน้า ทั้งปาก และ หน้าผาก ออกแบบมาสมบูรณ์แบบ มีช่องลมด้านหลังเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก
  • สายรัดคางแบบ DD-RING
  • มาตรฐาน E.C.E R22.05
  • มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก.

 

HJC FG-17 Black-Mamba ด้านหลัง
 

            สำหรับราคาของเจ้าหมวกกันน็อคหน้าโหดอย่าง HJC FG-17 Black-Mamba นี้ก็จะอยู่ที่ประมาณ 7,500 บาท เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถตามหากันได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ หรือจะเป็นการสั่งออนไลน์ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ส่วนครั้งหน้าเราจะมาแนะนำของแต่งโดนๆ ชิ้นไหนให้เพื่อนๆชาวไบค์เกอร์ได้ชมกันอีก ติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวนะครับ วันนี้ต้องลาไปก่อน พบดันใหม่ในของแต่งครั้งหน้า สวัสดีครับ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Kamixshop, BKKspeed หมวกกันน็อค

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook