เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 15:58

Bimola Eclipse หมวกกันน็อคมากคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา

 

Bimola Eclipse หมวกกันน็อคมากคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา

 

Bimola Eclipse
 

          สำหรับของแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นต่อชาวไบค์เกอร์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะขับขี่รถ Bigbike (บิ๊กไบค์) หรือรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กทั่วไป ก็สามารถสวมใส่ได้ทั้งสิ้น เพราะมันจะเข้ามาช่วยในเรื่องของความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ใช่แล้วครับ...เรากำลังพูดถึงหมวกกันน็อคอยู่นั่นเอง

 

Bimola Eclipse
 

          โดยหมวกกันน็อคที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็คือรุ่น Bimola Eclipse (บิโมล่า อีคริปส์) ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยพบเห็นกันมาบ้างแล้ว ด้วยการออกแบบที่สวยงามของมัน บวกกับประสิทธิภาพ ทั้งในด้านวัสดุการผลิตที่จะส่งผลไปยังความแข็งแรงทนทานของหมวกกันน็อค มันจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

 

Bimola Eclipse สีน้ำเงิน-ส้ม สุดโดดเด่น
 

          Bimola Eclipse มีให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกใช้กันหลากหลายสีสันด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำเงิน-ส้ม, ขาว-เหลืองสะท้อนแสง, ขาว-ส้ม, เทา-ส้ม, ดำ, เขียว และอีกมากมาย โดยหมวกกันน็อคบิโมล่า อีคริปส์ใบมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,100 บาท เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถตามหากันได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ หรือจะเป็นการสั่งซื้อกันก็สะดวกไปอีกแบบนะครับ

 

Bimola Eclipse สีดำ-ส้ม ดุดันสะใจ
 
Bimola Eclipse ด้านหน้า-หลัง
 

          ในครั้งหน้า BoxzaRacing ของเราจะมาแนะนำของแต่งโดนๆ เฟี้ยวๆ ชิ้นไหนมาให้เพื่อนๆ ขาซิ่งได้รับชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ เพราะไม่แน่ว่าในครั้งหน้าเราอาจจะนำของแต่งที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้ ส่วนในวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : bkkspeed

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook