เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2558 - 18:30

Vozz RS 1.0 หมวกกันน๊อคสุดเฟี้ยว ถอดง่าย ใส่สะดวก

 

Vozz RS 1.0 หมวกกันน๊อคสุดเฟี้ยว ถอดง่าย ใส่สะดวก

 

 

          อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นอย่างมากต่อการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้น คาดว่าชาวสองล้อทุกๆ คนคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว ว่ามันจะต้องเป็นหมวกกันน๊อคใช่มั้ยล่ะครับ เพราะหมวกกันน๊อคถือเป็นอุปกรณ์ที่นอกจากจะป้องกันการกระทบกระทั่งจากการเกิดอุบัติเหตุแล้ว มันยังถือเป็นความโดดเด่นอีกหนึ่งจุดของชาวไบค์เกอร์อีกด้วย และในช่วงของแต่งจาก BoxzaRacing ในวันนี้ จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับหมวกกันน๊อคที่ได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุด ในนามว่า Vozz RS 1.0

 

 

 

          Vozz RS 1.0 แบรนด์หมวกกันน๊อคจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมันไม่ได้มีดีที่ความสวยงามแบบเรียบๆ เท่านั้น เพราะมันยังได้รับการดีไซน์มาให้สามารถถอด-สวมใส่ ได้อย่างสะดวกงง่ายดายอีกด้วย นอกจากนี้แล้วมันก็ยังได้มีมิติที่เข้ากับรูปศีรษะของผู้สวมใส่แบบพอดิบพอดี ซึ่งเรียกกันว่า Chin Cup จึงไม่จำเป็นต้องมีสายรัดคางนั่นเอง

 

 

          โดยการถอด และสวมใส่ของหมวกกันน๊อค Vozz RS 1.0 มันจะสามารถถอดแยกส่วนออกมาเป็น 2 ชิ้นด้วยกัน ทำให้มันถือเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากอีกหนึ่งชิ้นของชาวไบค์เกอร์นั่นเอง ซึ่งเจ้าหมวกกันน๊อคสุดล้ำใบนี้มีราคาอยู่ที่ 888 เหรียญฯ ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายให้ชาวสองล้อทั่วโลกได้ชื่นชมในความเท่ห์กันในปีหน้า

 

 

          สำหรับครั้งหน้า BoxzaRacing เราจะของแต่งสุดเฟี้ยวชิ้นไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ ส่วนในครั้งนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook