เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 17 ธันวาคม 2558 - 13:06

Macna รุ่น Redox เสื้อการ์ดฮูดลายพราง สำหรับไบค์เกอร์สายเท่ห์

 

Macna รุ่น Redox เสื้อการ์ดฮูดลายพราง สำหรับไบค์เกอร์สายเท่ห์

 

เสื้อการ์ด Macna รุ่น Redox 
 

             สำหรับชาวไบค์เกอร์ทั้งหลาย คงจะพอที่จะทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะครับ ว่าความปลอดภัยของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) นั้นถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุด และวันนี้ในช่วงของแต่งจาก BoxzaRacing เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นอย่างมากต่อการขับขี่รถจักรยานยนต์ นั่นก็คือ ชุดการ์ดนั่นเอง

เสื้อการ์ด Macna รุ่น Redox 
 

          แต่สำหรับชุดการ์ดขับรถมอเตอร์ไซค์ที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันในวันนี้นั้น ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากมันจะมาพร้อมกับการรองรับได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว การออกแบบของมันยังเป็นแบบลายพรางสุดเท่ห์ ตอบโจทย์ชาวไบค์เกอร์สายหล่อกันอีกด้วย กับชุดการ์ดจากแบรนด์ Macna รุ่น Redox พร้อมทั้งมี Hood (ฮู๊ด) เอาไว้สวมใส่เพิ่มความโดดเด่นเข้าไปอีก ส่วนคุณสมบัติของมันจะมีอะไรกันบ้าง ตามเรามาชมกันเลยครับ 

 

เสื้อการ์ด Macna รุ่น Redox จาก @kamixshop
 

           เสื้อการ์ดของ Macna รุ่น Redox มาพร้อมกับการ์ดแบบ CE 5 จุดประกอบด้วย หัวไหล่, ข้อศอก, และหลัง พร้อมกับซับในอีก 1 ชั้น แบบถอดออกได้ ซึ่งจะเหมาะมากสำหรับการกันฝน หรือกันหนาว นอกจากนี้ยังมีแถบสะท้อนแสงในยามค่ำคืน, ระบบไหลเวียนอากาศไม่ทำให้คุณหภูมิในเสื้อสูง พร้อมทั้งลูกเล่นหรือออพชั่นเสริมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อกางเกง หรือฮู๊ดคลุมศีรษะ

 

เสื้อการ์ดฮู๊ดอีกหนึ่งรุ่นสำหรับสายลั่นกับค่าตัวเพียง 6,000 บาท
 

          โดยราคาของเสื้อการ์ด Macna รุ่น Redox นั้นอยู่ที่ 12,000 บาท สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถสอบถามได้ทาง Facebook : Kamixshop กันได้เลยนะครับ ส่วนครั้งหน้าเราจะมาแนะนำของแต่งชิ้นไหนให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีก สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวเลยนะครับ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คอลัมน์หน้า สวัสดีครับ

 

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก  Facebook : Kamixshop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook