เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2558 - 16:56

Rizoma ท้ายสั้น ของแต่งยอดฮิตสำหรับชาวสองล้อ

 

Rizoma ท้ายสั้น ของแต่งยอดฮิตสำหรับชาวสองล้อ

 

ท้ายสั้น Rizoma ใน Ducati Monster
 

          หากพูดถึงของแต่งชิ้นแรกๆ ที่ชาวไบค์เกอร์เลือกที่จะนำมันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) คู่ใจแล้วล่ะก็ หลายๆ คนก็คงจะนึกถึงท่อไอเสียบ้าง หรือเปลี่ยนล้อบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้ขับขี่คนนั้นๆ ชื่นชอบของแต่งชิ้นไหนเป็นพิเศษ แต่วันนี้ในช่วงของแต่งจาก BoxzaRacing เราจะมาพูดถึงของแต่งอีกหนึ่งชิ้นที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงชาวไบค์เกอร์ นั่นก็คือ ท้ายสั้น

 

ท้ายสั้น Rizoma 

 

          สำหรับท้ายสั้นที่เราจะมาทำการแนะนำในวันนี้ ก็คือท้ายสั้นจากแบรนด์ของแต่งชื่อดัง Rizoma (ริโซมา) ซึ่งนอกจากมันจะได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามไร้ที่ติแล้ว วัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นก็มีความทนทานสูงอีกด้วย จึงทำให้มันกลายเป็นของแต่งยอดฮิตอีกหนึ่งชิ้น ที่ชาวไบค์เกอร์ในบ้านเรารวมถึงต่างประเทศนั้นเลือกใช้เข้ามาเสริมความหล่อเหลาให้กับรถคู่ใจเป็นชิ้นแรกๆ กันเลยทีเดียว

 

ท้ายสั้น Rizoma 
 

          โดยราคาของท้ายสั้น Rizoma นั้นก็จะขึ้นอยู่กับรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ หรือ Bigbike นั้นๆ ยกตัวอย่างเช่น ในรุ่นมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กยอดนิยมอย่าง Honda MSX ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000-1,200 บาท และสำหรับบิ๊กไบค์อย่าง Kawasaki Z800 ก็จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 7,950 บาท, Ducati Monster 796 ,S2R ,Diavel มีราคาอยู่ที่ประมาณ 7,700 บาทเป็นต้น

 

ท้ายสั้น Rizoma สำหรับ Kawasaki Z800
 

          เพื่อนๆ คนไหนที่มีความสนใจเจ้าท้ายสั้นจาก Rizoma นี้ก็สามารถตามหากันได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งทั่วไป หรือจะเป็นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เลยก็ได้นะครับ ส่วนในครั้งหน้าเราจะนำอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชิ้นไหนมาให้เพื่อนๆ ชาวขาซิ่งได้รับชมกันอีก ติดตามกันได้เลยที่ BoxzaRacing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook